Trong vài tháng qua, Apple cho thấy rõ ràng rằng họ đã sẵn sàng và hơn cả sẵn sàng để đầu tư mạnh hơn trong việc thúc đẩy hệ thống thanh toán NFC mới. Gã khổng lồ Cupertino đã thực sự đặt ra mục tiêu cao với Apple Pay và và bất chấp một số ngờ vực từ các nhà bán lẻ lớn, cũng như khách hàng ở Mỹ, các dịch vụ đã được tăng trưởng ổn định trên thị trường trong nước.
Hầu hết thành công này, tuy nhiên, có thể là do những nỗ lực không mệt mỏi của Apple để mở rộng các dịch vụ, bất chấp vô số báo cáo về các vấn đề an ninh và người dùng xấu. Mở rộng quốc tế cho Apple Pay là một động thái của Apple đã được đấu tranh trong một thời gian và hiện nay, thị trường mục tiêu chính của nó là Canada và Trung Quốc. Một số điểm bạn có thể nhớ, đàm phán với các nhà chức trách Trung Quốc đã khá khó khăn và tương lai sẽ vẫn không chắc chắn cho các dịch vụ thanh toán trong thị trường rộng lớn này.
Đọc thêm